Xem Nhiều 4/2024 # Tổ Chức Hội Chợ Quốc Tế Ngành Tôm Việt Nam Lần Thứ Hai Năm 2018 # Top Yêu Thích

Ngày 2/6, Bộ NN&PTNT đã có Văn bản số 4557/BNN-TCTS ủng hộ chủ trương của Hội Nghề cá Việt Nam về việc tổ chức Hội chợ Quốc tế ngành tôm Việt Nam lần thứ hai, năm 2018 (VietShrimp 2018) với chủ đề “Đổi mới để thành công”.

Cơ hội khởi sắc ngành tôm

Cơ hội khởi sắc ngành tôm

Năm 2016, thực hiện sự chỉ đạo, hỗ trợ của Bộ NN&PTNT và Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bạc Liêu, Hội Nghề cá Việt Nam phối hợp với Tổng cục Thủy sản và các ban, ngành địa phương tổ chức thành công Hội chợ Triển lãm Công nghệ ngành tôm Việt Nam 2016 tại TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Hội chợ đã thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan là các nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp, các tổ chức quốc tế, cùng cộng đồng người nuôi tôm trong cả nước. Bộ NN&PTNT nhận định đây là một hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu thành tựu của ngành tôm Việt Nam những năm qua; đánh giá tiềm năng, thế mạnh cũng như khó khăn, thách thức trong thời gian tới; là diễn đàn để các doanh nghiệp, nhà khoa học, chuyên gia trong nước, quốc tế trao đổi và giới thiệu những sản phẩm, công nghệ tiên tiến…

Tiếp nối thành công đó, VietShrimp 2018 với chủ đề “Đổi mới để thành công” dự kiến sẽ được tổ chức trong 3 ngày (8 – 10/3/2018) tại Nhà hát Cao Văn Lầu và Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Bạc Liêu – Quảng trường Hùng Vương, P.1, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Với các chuỗi sự kiện chính như: Hội thảo: Hội thảo chính với chủ đề “Đổi mới để thành công”; 2 – 3 hội thảo chuyên đề về: Giống; Thức ăn và dinh dưỡng; Môi trường và dịch bệnh; Chuỗi liên kết. Hội chợ: Hơn 200 gian hàng, gồm: Khu giới thiệu công nghệ thiết bị mới; Khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm chế phẩm sinh học, thức ăn, thuốc thú y, giống, thiết bị máy móc phục vụ ngành tôm.

Đơn vị chủ trì: Hội Nghề cá Việt Nam, Tổng cục thủy sản, Sở NN&PTNT Bạc Liêu. Đơn vị thực hiện: Tạp chí Thủy sản Việt Nam, Hội Thủy sản Bạc Liêu, Công ty Truyền thông Vietnam Media.

Theo: Thủy sản Việt Nam

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau